Skip to main content

அப்துல் கலாம் ஜனாதிபதி ஆக வேண்டியதில்லை....!




இது அநீதிகளின் அரசாட்சி நடக்கும் நாடாய் போய் விட்டது. மனித நேயத்தை மறந்த மதவாதிகளின் கூட்டம் சேர்ந்திருக்கும் கூடாரமாய் போய் விட்டது. லஞ்சத்திலும் ஊழலிலும் ஊறிப் போய் கிடக்கும் அரசியல்வாதிகளின் குவியலாய் போய் விட்ட ஒரு சந்தையாகி விட்டது. பொருளாதார வளர்ச்சியை அதாள பாதாளத்துக்குத் தள்ளி விட்டு கையடக்க கணிணியில் உலக அரசியலைப் பேசும் மேதவிகளின் பூமியாய் மாறிப்போய் விட்டது......

இப்படியான தேசத்தில் அப்துல் கலாம் போன்ற அறிஞர்கள், மதத்தை கடந்த புனிதர்கள், மனித நேயம் கொண்ட புருசர்கள் ஏன் நாட்டின் முதன்மைக் குடிமகனாக வரவேண்டும்...? 

அது இந்த தேசத்துக் கட்டமைப்புக்கு முரணாணது அல்லவா? இந்த தேசத்தை ஆளும் காங்கிரஸ் கட்சி என்னும் ஆதிக்க சக்திக்கும் அந்தக் கட்சியை ஆதரிக்கும் அல்லக் கைகளுக்கும் எதிரானது அல்லவா? பேய்கள் அரசாளும் போது சத்தியம் எப்படி தலைமை ஏற்க முடியும்... அதனால்...

பிரணாப் முகர்ஜி என்னும் பெருச்சாளியே இந்த தேசத்தின் அடையாளமாகட்டும்...!

அக்னிச் சிறகுகளை உணர்வோடு வாசித்திருக்கும் ஒவ்வொரு தேசத்து குடிமகனுக்கும் அப்துல்கலாம் அன்னியமானவர் அல்ல. வாழ்க்கையின் அடித்தட்டில் இருந்து மேலேறி தன் சுய முயற்சியால் தேசத்தின் தலைமை விஞ்ஞானி என்னும் இடத்தை எட்டிப் பிடித்த ஒரு புண்ணிய ஆத்மா அது. அவர் ஒரு போதும் தன்னை ஏதோ ஒரு அரசியல் கட்சிக்கு சொந்தமானவராகவும், அல்லது ஒரு இனத்துக்கு மட்டுமே உரிமை கொண்டவராகவும், ஒரு மதத்தின் அடையாளமாகவும் வெளிப்படுத்திக் கொண்டதில்லை. கொள்ளவும் மாட்டார்.

தன்னை மனிதனாக உணர்ந்த ஒருவன் சூழலை உள்வாங்கி எல்லா மானுடர்க்கும் சரியான் ஒரு கருத்தைதான் பகிர்வான். அதுவும் அப்துல் கலாம் போன்ற அடிப்படை ஞானவான்கள் ஒரு போது தன்னை ஒரு மதத்துக்கு சொந்தமானவராக காட்டிக் கொள்வது இல்லை. இவர்கள் எங்கே நன்மை இருக்கிறதோ அதை எப்போதும் ஆதரிப்பவர்களாகத்தான் இருக்கிறார்கள். உணர்ச்சி வசப்பட்டு கருத்தினை தெரிவித்து ஏதோ ஒரு சாராரை சாந்தப்படுத்தி தன் பக்கம் இழுத்து வைத்துக் கொண்டு அரசியல் செய்யும் புறம்போக்குத்தனத்துக்கு அப்துல் கலாம்கள் எப்போதும் எதிராய்த்தான் இருந்திருக்கிறார்கள்.

வெற்று அறிக்கைகள் விட்டு கவர்ச்சிகர அரசியல் செய்பவர்களையும், மேடைக்கு மேடை வார்த்தைகளை மாற்றிப் போட்டு அலங்காரமாய் பேசுபவர்களையும் பார்த்து, பார்த்து ரசித்து ரசித்து ஆதரித்து மண்ணாய்ப் போய்க் கொண்டிருக்கும் என் இந்திய தேசமே......! உனக்கு அப்துல் கலாம்கள் வேண்டாம்...,

ஊழல்களில் மூழ்கித் திளைத்து, இன அழிப்பு செய்த ஒரு தேசத்துக்கு கால் பிடித்து விட்டு பல உயிர்களைப் பறிக்க காரணமாய் இருந்த அழுகிய மூளைகள் போதும் இங்கே முதன்மைக் குடிமகன்களாக....

இந்த தேசம் சரியாக எதிர் திசையில் பயணித்துக் கொண்டிருக்கிறது எம் மக்களே...! ஆங்காங்கே இருக்கும் ஓரிரு சுடர் விடும் அரசியல் தலைவர்களைத் தவிர சர்வ நிச்சயமாய் இது அநீதிகளின் கூடாரமாய்ப் போய் விட்டது....! இங்கே பிராணப்பை ஆதரிக்கும் அத்தனை மனிதர்களும் மனித நேயத்தோடு தத்தம் நெஞ்சிலே கை வைத்து சொல்லட்டும்....

இந்திய தேசத்தின் ஜனாதிபதி பதவிக்கு அப்துல் கலாம் தகுதியானவரா? இல்லை பிராணப் முகர்ஜி தகுதியானவரா?

அப்துல் கலாம் மீது மதவாதிகள் வைக்கும் ஒரு குற்றச்சாட்டு குஜராத் கலவரத்தின் போது அவர்தானே குடியரசுத் தலைவர் அவர் ஏன் கருத்து தெரிவிக்கவில்லை என்பது....! இந்திய தேசத்தின் முதன்மைக் குடிமகனாக மட்டும் அல்ல, ஒரு இஸ்லாமியர் என்பதால் மட்டுமல்ல.... ஒரு சாதாரண மனிதராகவே கலாம் போன்றவர்கள் எந்த ஒரு மத வன்முறைக்கும் எதிரானவர்கள்தான் என்பதை ஏன் நீங்கள் இன்னமும் உணரவில்லை...?

வெட்ட வெளி மைதானத்திலே ஒரு பந்தல் அமைத்து கூட்டம் கூட்டி உங்கள் மதத்தவரை ஒன்று சேர்த்து ஒரு கூட்டம் போட எத்தனை பிரச்சினைகளை, மன வேறுபாடுகளை நீங்கள் சந்திக்கிறீர்கள்...? நிர்வாகிக்க எவ்வளவு பிராயசைப்பட்டு நிற்கிறீர்கள்...?

ஒரு ஜனாதிபதியாய் இருந்து கொண்டு அதுவும் பல மதம், மொழி, இனம் கொண்டவர்கள் மத்தியில் ஒரு கருத்து சொல்வது என்பது எவ்வளவு கூர்மையான விசயம் என்று எப்போதாவது நீங்கள் யோசித்துப் பார்த்து இருக்கிறீர்களா? ஒரு தீயை அணைக்கிறேன் பேர்வழி என்று ஊரைப் பற்ற வைப்பவன் முட்டாள்.....

ஆனால் அப்துல் கலாம் பேரறிவாளி.... ! அவருக்கு சூழல்களை எப்படி கடந்து போவது என்று தெரியும்....!

அவர் அரசியலுக்கு சரியாய் வரமாட்டார் என்று சொல்லும் அரசியல் மேதாவிகளே.....! இந்த தேசத்தில் அரசியல் செய்யும் அத்தனை பேரும் புண்ணிய ஆத்மாக்கள்தானா? அரசியல் என்றால் அடுத்தவனை கவிழ்த்து தான் மேலே வருவது என்று இங்கே பழகிப்போன நாறிப்போன ஒரு நடைமுறைதான் அரசியல் எனில்....

அப்துல் கலாம்கள் இந்த அரசியலுக்கு எதிரானவர்களே...!

எந்த சூழலிலும் தனது பொறுப்பையும், பதவியையும் சூழலையும், மனித நேயத்தையும் மட்டுமே கருத்தில் கொண்டு கவனமாய் நடந்து கொள்ளும் ஒரு அக்னி மனிதன் அப்துல் கலாம்....! கூடங்குளம் பிரச்சினையில் அவர் கருத்து தெரிவித்தது ஒரு பிரேதசவாதியாகவோ அல்லது அரசியல்வாதியாகவோ அல்ல.. அது....ஒரு அறிவியல் விஞ்ஞானியின் பார்வை என்பதை எப்படி மறந்து போகீறீர்கள் எம் மக்களே...!

அப்துல் கலம் ஒரு வைரம். சம காலத்தில் எந்த ஒரு குறுகிய அடைப்புக்குள்ளும் தன்னை அடைத்துக் கொள்ளாத ஒரு புயல். இந்த தேசத்தின் விடியல் இன்றைய இளையர்கள் கையில் என்று உணர்ந்த ஒரு மேதை.....

நீங்கள் அவரை முதன்மைக் குடிமகனாக்கிப் பார்க்கும் யோக்கியதைகளுக்கு அப்பாற்பட்டவர்கள் என்பதுதான் உண்மை....! தயவு செய்து... அவரைப் பற்றிய விமர்சனங்களை நிறுத்தி விட்டு....அவரைப் பற்றி இன்னும் அறிந்து கொண்டு ஒரு மானுடராய் அவரைப் போற்றுங்கள்....!

இந்த தேசம் சுதந்திரத்துக்குப் பிறகு அரசியல்வாதிகளால் சூறையாடப்பட்டுக் கொண்டிருக்கிறது. தேசம் முன்னேறியிருக்கிறது, வல்லரசாகப் போகிறது என்று எந்த ஒரு சாமனியனும் இங்கே சொல்வது கிடையாது......அப்படியாய் சொல்வது எல்லாம் அரசியல்வாதிகள் மட்டுமே....!

அநீதியின் ஆட்டத்திற்கு சத்தியம் தலைமை ஏற்பது முரணான விசயம்தான்....

ஆதலால்.....அப்துல்கலாம் போன்ற அறிஞர்கள்....இந்த தேசத்தின் முதன்மைக் குடிமகன்களாக வேண்டாம்....அதற்கு இந்த தேசத்திற்கு தகுதி இல்லை.


தேவா. S



Comments

// இந்த தேசத்தில் அரசியல் செய்யும் அத்தனை பேரும் புண்ணிய ஆத்மாக்கள்தானா?///

உங்கள் கேள்விக்கு சரியான பதில் உங்களாலேயே கொடுக்கப்பட்டுள்ளது!

"அவர் அரசியலுக்கு சரியாய் வரமாட்டார் என்று சொல்லும் அரசியல் மேதாவிகளே.....!அரசியல் என்றால் அடுத்தவனை கவிழ்த்து தான் மேலே வருவது என்று இங்கே பழகிப்போன நாறிப்போன ஒரு நடைமுறைதான் அரசியல்.."

வாழ்க ஜனநாயகம்!
அநீதியின் ஆட்டத்திற்கு சத்தியம் தலைமை ஏற்பது முரணான விசயம்தான்....

Popular posts from this blog

ஆனந்த யாழை மீட்டுகிறாய்.....!

ஒரு அடைமழை நாளில் அதன் சாரலை வாங்கிக் கொண்டு வாசலோரம் அமர்ந்திருக்கையில் கிடக்கும் சுகமொன்றை நீ பிறந்த அன்று உணர்ந்தேன் என் மகளே...! கனவுகளோடு வாழ்க்கையைத் தொடங்கியவனின் மடியில் வந்து விழுந்த கவிதையொன்று என் கண் முன்னே வளர்ந்து நின்று அன்பினால் என்னை ஆளும் விந்தையொன்றை காலம் எனக்கு சமைத்துக் கொடுத்ததடி பெண்ணே உன் வடிவில்..! உன் செல்லக் கோபங்களும், தொடர்ச்சியான கேள்விகளும், ஆளுமையான அதிகாரமும் தீர்ந்தே போகாத நேசமும் என்று இறவனின் கரங்கள் நேரடியாய் என்னை ஆசிர்வதிக்கும் அலாதி சுகத்தை நீதானடி எனக்கு எப்போதும் கொடுத்துக் கொண்டிருக்கிறாய்... ஜடை பின்னுமளவிற்கு உனக்கு முடி வளர்ந்திருந்த தினமொன்றில் நீ கவிதையாய் தலை துவட்டிக் கொண்டிருந்த அந்த கன்னிக்காட்சியை என் விழிகள் விரிய பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன்....உன்னை இழுத்து அணைத்து உச்சி முகர்ந்து உனக்கான முதல் ஜடையை ஆசையாய் நான் பின்னிப் பார்க்கையில் ஆசையாய் தாயொருத்தி முதன் முதலாய் தன் குழந்தைக்கு முலை பொறுத்தி பாலூட்டும் சுகமொன்றை உணர்ந்தேன் என் மகளே...! உன் பிஞ்சு விரல்களில் நான் நகம் நறுக்கும் தருணங்களில் எல்

இரவு...!

இரவுகளின் நீட்சிகள் படம் போல பகலிலும் தொடரும் ஒரு அற்புத அனுபவம் வாய்த்திருக்கிறதா உங்களுக்கு...? ஆமாம் இரவு எப்போதும் அலாதியானது...அதுதான் சத்தியத்தின் முகமும் கூட..வெளிச்சத்தின் மூலம் இருள்....! எல்லா ஒளிகளின் கருவறை. ஆதியில் இருந்தது இருளான சூன்யம்...சுன்யம்னா சலனமற்ற...ஒரு சப்தமில்லா அதுதான் எல்லாவற்றின் கருவறை. எதுவெல்லாம் ஜனிப்பிக்கிறதோ அதுவெல்லாம்...தாய் என்று சொல்வது எல்லாம் பெரும்பாலும் உருவாக்குவதலோடு அரவணைத்தலோடு சேர்ந்துதான் பார்க்கிறோம். பிரபஞ்ச மூலம் தாய். எல்லாவற்றையும் ஜனிப்பித்து, மரணித்து தன்னுள் அடக்கி வியாபித்து நிற்கும் பெருஞ்சக்தி. இந்த மூலத்தின் நிறம் இருளான சப்தமில்ல நிசப்தம். இந்த சாயலைத்தான் நான் இரவுகளில் பார்த்து லயித்துப் போய் அதோடு உறவாடுதல் ஒரு அலாதியான சுகத்தை எனக்கு கொடுத்து இருக்கிறது..உங்களுக்கும் கொடுக்கலாம் கொடுக்காமலும் இருக்கலாம்......அவரவர் மனோநிலை சார்ந்த விடயம் அது. இச்சைகள் தொலைத்த ஞானி போல சப்தங்கள் தொலைத்த இரவுகளை எப்போதும் காதலிக்கிறேன்.நிலவிருந்தால் ஒரு கதை சொல்லும் நிலவற்றிருந்தால் வேறு கதை சொல்லும்..சிரிக்கும் நட்சத்திர கூட்டமோ...தூரத்த

குணா....!

இந்தப் படம் வந்த 1992ல் எனக்கு பைத்தியக்காரத்தனமான படமாகத் தோன்றியது. முழுப்படமும் அபத்தமாய் தெரிந்தது. குணாவுக்கும் அபிராமிக்குமான காதல் காட்சிகள் மட்டும் கொஞ்சம் சலிப்பில்லாமல் தோன்றியது. மற்றபடி சுத்தமாய் பிடிக்காத ஒரு திரைப்படமாய்த்தான் குணா எனக்கு இருந்தது. காலங்கள் கடந்து இங்கும் அங்கும் பயணித்து ஏதேதோ காரியங்கள் அழிந்துபோய் காரணங்களை பிடித்துத் தொங்கிக் கொண்டிருந்த ஒரு உன்மத்த நிலை ஓய்ந்து போய் குணாவை இப்போது பார்க்கும் பொழுதுதான் புரிகிறது ஜீனியஸ் என்ற வார்த்தையின் அர்த்தம் என்னவென்று. கமல்ஹாசன் என்னும் நடிகனுக்குள் இருக்கும் தேடல்தான் நிஜமான ஆன்மீகமாய் இருக்க முடியும் ஆனால் அதை கமல் ஆன்மீகம் என்று ஒத்துக் கொள்ளமாட்டார். ஆன்மீகம் என்ற பதம் இப்போது எங்கெங்கோ யார் யாருக்கோ வெவ்வேறு காரணங்களுக்காகப் பயன்பட்டுக் கொண்டிருக்கும் இந்தக் காலச்சூழலில் எனக்கும் கூட இந்த ஆன்மீகம் என்ற வார்த்தைப் பயன்பாடு கொஞ்சம் குமட்டிக் கொண்டுதான் வருகிறது. தேடலில் இருப்பவர்கள் தேடிக் கொண்டிருப்பவர்கள், இது எதனால், இதன் காரணம் என்ன? எனக்கு இப்படித் தோன்றுகிறதே ஏன்?  இந்த உடலுக்குள் தோன்றும் பல